MENU

LÒ BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ ANNA

Địa chỉ: 888 đường Hậu Giang, P.12, Q.6, TPHCM

Email: thachhan@hps.edu.vn

Điện thoại: 0938 006 983

Website: banhmithonhikyanna.vn

0
Chuyên cung cấp cho lò các loại bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na

+ Một Món Ăn Du Nhập Từ Thổ Nhĩ Kỳ Được Rất Nhiều Người Yêu Thích ở Việt Nam Hiện Nay Đó Là Bánh Mì Kebab.

+ Có Rất Nhiều Cửa Hàng Mở Ra Để Phục Vụ Món Bánh Mì Kebab Này. Nhưng Có Một Quán Bánh Mì Kebab Rất Nổi Tiếng Mà Người Yêu Thích Món Bánh Mì Này Không Nên Bỏ Qua Đó Là Tiệm Bánh Mì Kebab An Na Nằm Trên Đường Hậu Giang. Hiện Nay Bánh Mì Kebab An Na đã Trở Thành Một Hệ Thống Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na Thương Hiệu này Không Chỉ Dừng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Mà Thương Hiệu An Na Đã Có Mặt Ở Hầu Hết Mọi Miền Các Tỉnh Thành Trên Đất Nước Hình Chữ S với Hơn 130 Chi Nhánh

+ Ra Đời Năm 2010, Bánh Mì Kebab  An Na Tự Hào Là Một Trong Những Cái Tên Đầu Tiên ở Sài Gòn Đưa Thương Hiệu Bánh Mì  Kebab Từ Đất Nước Thổ Nhĩ Kỳ Xinh Đẹp Đến Với Những Tín Đồ Đam Mê Món Ăn Này.

+ Do Sự Khác Biệt Về Văn Hóa, Bánh Mì  kebab An Na Không Ngừng Cải Tiến Để Phù Hợp Với Khẩu Vị Của Người Dân Việt Nam Nhưng Vẫn Lưu Giữ Những Hương Vị Đặc Trưng Vốn Có, Mang Đến Cho Người Ăn Những Trải Nghiệm Mới Mẻ và Thú Vị.

Các Loại Bánh Mì Lạt Hình Tam Giác Hay Hình ổ Truyền Thống Tưởng Chừng Như Khô Khan và Đơn Điệu, Nay Được Kết Hợp Với Nhiều Nguyên Liệu và Thức Ăn Phong Phú Trở Nên Thơm Ngon, Giàu Dinh Dưỡng, Cùng Với Loại Nước Sốt Đặc Trưng Do Chính Tay An Na Tự Tay Sáng Tạo.

Ngoài ra để tạo sự mới mẻ cho quý khách hàng An Na đã tìm tòi một số loại bánh mới và cải tiến để cho ra một loại bánh mang tên GYROS với hương thơm của bột mỳ hương liệu do người Việt Sản Xuất, Vị bánh mềm mềm kết hợp với thịt bò, thịt heo, dưa  leo, xà lách ,..và kèm theo các loại nước sốt Đặc Trưng Do Chính Tay An Na Tự Tay Sáng Tạo phù hợp với hầu hết mọi khách hàng.

An Na luôn mong muốn hợp tác với đối tác có nhu cầu kinh doanh. Để thương hiệu An Na được đi xa hơn chúng tôi sẽ Nhượng Quyền Thương Hiệu miễn phí, và chỉ dẫn các quy trình kỹ thuật cho quý đối tác tiếp cận với khách hàng nhanh chóng. Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp các loại tủ, các loại máy làm bánh mì và cắt thịt.

Shares:

CHUYÊN CUNG CẤP CHO LÒ CÁC LOẠI BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ

CHUYÊN CUNG CẤP CHO LÒ CÁC LOẠI BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ

CHUYÊN CUNG CẤP CHO LÒ CÁC LOẠI BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ