MENU

LÒ BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ ANNA

Địa chỉ: 888 đường Hậu Giang, P.12, Q.6, TPHCM

Email: thachhan@hps.edu.vn

Điện thoại: 0938 006 983

Website: banhmithonhikyanna.vn

0
Chính sách vận chuyển

 

Sản phẩm bán tại Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na cho phép bán và giao đến mọi khách hàng trên toàn quốc.
 
 

Chính sách vận chuyển

  1. Mọi sản phẩm, dịch vụ trên An Na đều được bán và giao đến mọi khách hàng trên toàn quốc phải không?
  • Đối với sản phẩm: Hầu hết sản phẩm bán tại An Na cho phép bán và giao đến mọi khách hàng trên toàn quốc.
  • Tuy nhiên, một số sản phẩm có kích thước cồng kềnh (đồ điện máy...) có thể giới hạn chỉ bán tại TP HCM hoặc mở rộng bán đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi như: Trà Vinh , Sóc Trăng , Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, TPHCM, 
  1. Giao hàng trong bao lâu?

Sau khi Quý Khách đặt hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện thoại xác nhận đơn hàng. Nếu bạn đã từng mua và đơn hàng đã giao thành công trước đó thì chúng tôi sẽ bỏ qua bước xác nhận này. Sau khi xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý Khách:

  • Nội thành TP HCM và các chi nhánh: 1 - 3 ngày làm việc
  • Các địa phương, khu vực còn lại: 2 - 7 ngày làm việc

Tuy nhiên, có một số trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 7 ngày, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:

  • Nhân viên liên lạc với Quý Khách qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng Quý Khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  1. Phí giao hàng:

Nội thành

Ngoại thành

Miễn phí

Chuyển khoản trước 30% giá trị sản phẩm

  1. Nhân viên giao nhận có liên hệ trước khi giao hàng?

Bộ phận giao hàng của An Na sẽ liên hệ trực tiếp với Quý Khách trước khi giao hàng khoảng 10 - 15 phút. Trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, Quý Khách có thể hẹn lại thời gian giao hàng vào lúc khác, nhân viên giao nhận sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể

  1. Những lưu ý gì cần thiết khi nhận hàng từ đối tác giao nhận của An Na?

Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ biên lai, niêm phong, hàng hóa chi tiết như sau:

  • Kiểm tra Biên lai giao hàng khi nhận và giữ lại một liên để làm bằng chứng cho việc giao nhận hàng hóa.
  • Kiểm tra niêm phong, bao bì để đảm bảo hàng hóa vẫn ở trong trạng thái còn niêm phong, bao bì nguyên vẹn.
  • Nếu thấy niêm phong, bao bì có dấu hiệu bị xé, rách, mở ra trước khi đến tay Quý Khách, vui lòng thông báo theo số điện thoại liên hệ trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline 1900 6637 để được hỗ trợ
  • Kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa bao gồm số lượng, chủng loại, màu sắc, v.v… và đối chiếu với đơn hàng Quý Khách đã đặt.
  • Nếu có vấn đề xảy ra với hàng hóa, vui lòng liên hệ ngay với số điện thoại liên lạc 0938006983 (hoặc bao bì) để được hỗ trợ.
  1. ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA CÁC MÓN:
  • Tủ được tặng logo dán tủ trị giá 500.000đ
  • Mua trọn gói được hướng dẫn miễn phí cách ướp thịt
  • Nhượng quyền được quảng cáo và khảo sát mặt bằng miễn phí
Shares:

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển