MENU

LÒ BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ ANNA

Địa chỉ: 888 đường Hậu Giang, P.12, Q.6, TPHCM

Email: thachhan@hps.edu.vn

Điện thoại: 0938 006 983

Website: banhmithonhikyanna.vn

0
Chính sách bảo hành
Tất cả hàng hóa của Chuõi Hệ Thống Bánh mì thổ nhĩ kỳ An Na đều được bảo hành chính hãng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới các chi nhánh của An Na trên 30 tỉnh thành hoặc gửi bưu kiện đến chi nhánh chính tại TP.HCM.
 
 

Chính sách bảo hành tại Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na

  1. Điều kiện bảo hành
  2. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Còn giữ hóa đơn mua hàng
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua
  • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  1. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của chúng tôi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành trong vòng 6 tháng kể từ ngày quý khách nhận hàng.

III. ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH:

  • Tất cả hàng hóa của An Na đều được bảo hành chính hãng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới các chi nhánh của An Na trên 15 tỉnh thành hoặc gửi bưu kiện đến chi nhánh chính tại TP.HCM.
  • Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các thương nhân thành viên, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ An Na.
  • Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về An Na, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách..
Shares:

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành